Trang chủ Biến tần Sửa biến tần Bảng mã Lỗi biến tần M-Driver M550

Bảng mã Lỗi biến tần M-Driver M550

Thông số cơ bản biến tần M-driver M550

  • Biến tần M-driver M550 có dải công suất và điện áp như sau: 1 pha 200V: 0.1-3.7kW, 3 pha 200V: 0.1-18.5kW, 3 pha 400V: 0.2-18.5kW.
  • Khả năng quá tải: 150% trong 60s đối với tải nặng, 120% trong 60s đối với tải thường.
  • Tích hợp bộ xả bên trong trên toàn dải công suất.
  • Tích hợp truyền thông: Modbus RTU( 422/485).
  • Tần số sóng mang: 2-15kHz.
  • Chế độ điều khiển: V/F, Vector vòng hở.
  • Tần số ngõ ra tối đa: 400Hz.
  • Momen khởi động 200% ở 0.5Hz khi chạy ở chế độ vector vòng hở.

 Ứng dụng biến tần M-driver M550

  • Biến tần m driver m550 là dòng đa năng mini thích hợp với nhiều ứng dụng công suất nhỏ.
  • Băng tải, xe con cầu trục.
  • Máy chiết rót, đóng gói.
  • Máy cắt bao bì, máy ngành nhựa.

Bảng mã Lỗi biến tần M-Driver M550

Bảo vệ bộ truyền động AC Err01 1. Mạch đầu ra bị nối đất hoặc ngắn mạch 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
2. Cáp kết nối của động cơ quá dài 2. Lắp đặt bộ phản ứng hoặc bộ lọc đầu ra
3. Mô-đun quá nóng 3. Kiểm tra bộ lọc không khí và quạt làm mát
4. Các kết nối bên trong trở nên lỏng lẻo 4. Kết nối tất cả các cáp đúng cách
5. Bảng điều khiển chính bị lỗi 5. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
6. Bảng điều khiển bị lỗi 6. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
7. Mô-đun AC Drive bị lỗi 7. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
Quá dòng trong quá trình tăng tốc Err02 1. Mạch đầu ra bị nối đất hoặc ngắn mạch 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
2. Phương pháp điều khiển là véc tơ và không nhận dạng tham số 2. Thực hiện tự động điều chỉnh động cơ
3. Thời gian tăng tốc quá ngắn 3. Tăng thời gian tăng tốc
4. Tăng mômen bằng tay hoặc đường cong V / F không phù hợp 4. Điều chỉnh mức tăng mô-men xoắn bằng tay hoặc đường cong V / F
5. Điện áp quá thấp 5. Điều chỉnh điện áp về phạm vi bình thường
6 Hoạt động khởi động được thực hiện trên động cơ quay. 6. Chọn khởi động lại theo dõi tốc độ quay hoặc khởi động động cơ sau khi nó dừng
7. Một tải đột ngột được thêm vào trong quá trình tăng tốc 7. Loại bỏ tải đã thêm.
8. Mô hình truyền động AC có loại công suất quá nhỏ 8. Chọn và ổ AC của loại công suất cao hơn
Quá dòng trong quá trình giảm tốc Err03 1. Mạch đầu ra bị nối đất hoặc ngắn mạch 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
2. Phương pháp điều khiển là véc tơ và không nhận dạng tham số 2. Thực hiện tự động điều chỉnh động cơ
3. Thời gian giảm tốc quá ngắn 3. Tăng thời gian giảm tốc
4. Điện áp quá thấp 4. Điều chỉnh điện áp về phạm vi bình thường
5. Thêm tải đột ngột trong quá trình giảm tốc 5. Tháo tải thêm vào.
6. Bộ hãm và điện trở phanh không được lắp đặt 6. Lắp đặt bộ hãm và điện trở hãm
Quá dòng ở tốc độ không đổi Err04 1. Mạch đầu ra được 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
nối đất hoặc ngắn mạch 2. Thực hiện tự động điều chỉnh động cơ
2. Phương pháp điều khiển là véc tơ và không 3. Điều chỉnh điện áp về phạm vi bình thường
nhận dạng tham số 4. Loại bỏ tải thêm vào.
3. Điện áp quá thấp 5. Chọn và ổ AC của loại công suất cao hơn
4. Thêm tải đột ngột trong quá trình giảm tốc  
5. Mô hình biến tần AC thuộc   loại công suất quá nhỏ  
Quá áp trong quá trình tăng tốc Err05 1. Điện áp đầu vào quá cao 1. Điều chỉnh điện áp về mức bình thường
2. Ngoại lực tác động vào động cơ trong quá trình tăng tốc 2. Hủy tác động ngoại lực hoặc lắp điện trở hãm
3. Thời gian tăng tốc quá ngắn 3. Tăng thời gian tăng tốc
4. Không lắp bộ hãm và điện trở hãm 4. Lắp bộ hãm và điện trở hãm
Quá áp trong quá trình giảm tốc Err06 1. Điện áp đầu vào quá cao 1. Điều chỉnh điện áp về mức bình thường
2. Ngoại lực tác động vào động cơ trong quá trình giảm tốc 2. Hủy ngoại lực hoặc lắp điện trở hãm
3. Thời gian giảm tốc quá ngắn 3. Tăng thời gian giảm tốc
4. Bộ hãm và điện trở hãm không được lắp 4. Lắp bộ hãm và điện trở hãm
Quá áp ở tốc độ không đổi Err07 1. Điện áp đầu vào quá cao 1. Điều chỉnh điện áp về dải bình thường
2. Ngoại lực tác động vào động cơ trong quá trình chạy 2. Hủy ngoại lực hoặc lắp điện trở hãm
Kiểm soát lỗi cung cấp điện Err08 1. Điện áp đầu vào không nằm trong dải cho phép 1. Điều chỉnh điện áp ở mức bình thường
Điện áp thấp Err09 1. Mất điện tức thời 1. Đặt lại lỗi
2. Điện áp đầu vào của biến tần không nằm trong phạm vi cho phép 2. Điều chỉnh điện áp về dải bình thường
3. Điện áp bus không bình thường 3. Liên hệ Hỗ trợ kỹ thuật
4. Cầu chỉnh lưu và điện trở đệm bị lỗi 4. Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật
5. Bo mạch biến tần bị lỗi 5. Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật
6. Bo mạch điều khiển chính bị lỗi 6. Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật
Quá tải ổ AC Err10 1. Tải quá nặng hoặc rôto bị khóa xảy ra trên động cơ 1. Giảm tải và kiểm tra động cơ và tình trạng cơ khí
2. Kiểu truyền động AC có loại công suất quá nhỏ 2. Chọn ổ điện xoay chiều có loại công suất cao hơn
Quá tải động cơ Err11 1. P9-01 được đặt không đúng cách 1. Đặt P9-01 một cách chính xác
2. Tải quá nặng hoặc rôto bị khóa xảy ra trên động cơ 2. Giảm tải và kiểm tra động cơ và tình trạng cơ khí
3. Kiểu truyền động AC có loại công suất quá nhỏ 3. Chọn một ổ AC có loại công suất cao hơn
Mất pha nguồn điện đầu vào Err12 1. Đầu vào nguồn ba pha không bình thường 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
2. Bo mạch ổ đĩa bị lỗi 2. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
3. Bo mạch tăng sáng bị lỗi 3. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
4. Bo mạch điều khiển chính bị lỗi 4. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
Mất pha đầu ra điện Err13 1. Cáp kết nối ổ đĩa AC và động cơ bị lỗi 1. Loại bỏ các lỗi bên ngoài
2. Đầu ra ba pha của ổ đĩa AC không cân bằng khi động cơ đang chạy 2. Kiểm tra xem cuộn dây ba pha của động cơ có bình thường không
3. Bo mạch ổ đĩa bị lỗi 3. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
4. Mô-đun bị lỗi 4. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật
Quá nhiệt mô-đun Err14 1. Nhiệt độ môi trường quá cao 1. Hạ nhiệt độ môi trường xuống
2. Bộ lọc không khí bị tắc 2. Làm sạch bộ lọc khí
3. Quạt bị hỏng 3. Thay thế quạt bị hỏng
4. Điện trở nhạy nhiệt của mô-đun bị hỏng 4. Thay điện trở nhạy nhiệt bị hỏng
5. Mô-đun AC Drive bị hỏng 5. Thay thế mô-đun AC Drive
Lỗi thiết bị bên ngoài Err15 1. Tín hiệu lỗi bên ngoài được đưa vào qua DI 1. Đặt lại hoạt động
2. Tín hiệu lỗi bên ngoài được đưa vào thông qua I / O ảo 2. Đặt lại hoạt động
Lỗi Communica tion Err16 1. Máy tính chủ ở trạng thái bất thường 1. Kiểm tra hệ thống cáp của máy tính chủ
2. Cáp giao tiếp bị lỗi 2. Kiểm tra cáp giao tiếp
3. P0-28 được đặt không đúng cách 3. Đặt P0-28 đúng cách
4. Các thông số giao tiếp trong nhóm PD được đặt không đúng 4. Đặt các thông số giao tiếp đúng cách
Công tắc tơ lỗi Err17 1. Bo mạch ổ đĩa và nguồn điện bị lỗi 1. Thay thế bảng ổ đĩa hoặc bảng nguồn
2. Bộ tiếp điểm bị lỗi bị lỗi 2. Thay thế công tắc tơ bị lỗi
Lỗi phát hiện hiện tại Err18 1. Thiết bị HALL bị lỗi 1. Thay thế thiết bị HALL bị lỗi
2. Bo mạch ổ đĩa bị lỗi 2. Thay bo mạch ổ đĩa bị lỗi
Lỗi tự động điều chỉnh động cơ Err19 1. Các thông số động cơ không được đặt theo bảng tên 1. Đặt các thông số động cơ theo đúng bảng tên
2. Thời gian chạy tự động của động cơ 2. Kiểm tra cáp kết nối giữa ổ AC và động cơ
EEPROM lỗi ghi Err21 1. Chip EEPROM bị hỏng 1. Thay thế bảng điều khiển chính
Ngắn mạch nối đất Err23 1. Động cơ bị ngắn mạch với đất 1. Thay thế cáp hoặc động cơ
Đã đạt được thời gian chạy tích lũy Err26 1. Thời gian chạy tích lũy đạt đến giá trị cài đặt 1. Xóa bản ghi thông qua chức năng khởi tạo tham số
Đã đạt đến thời gian bật nguồn Accumulativ e Err29 1. Tích lũy bật nguồn 1. Xóa bản ghi thông qua
Tải trở thành 0 Err30 1. Dòng điện chạy của ổ AC thấp hơn P9-64 1. Kiểm tra xem tải có bị ngắt kết nối hay cài đặt của P9-64 và P9-65 là đúng
Phản hồi PID bị mất trong khi chạy Err31 1. Phản hồi PID thấp hơn cài đặt của PA-26 1. Kiểm tra tín hiệu phản hồi PID hoặc đặt PA-26 thành giá trị thích hợp
Lỗi giới hạn dòng xung theo xung Err40 1. Tải quá nặng hoặc rôto bị khóa xảy ra trên động cơ 1. Giảm tải và kiểm tra động cơ và tình trạng cơ khí
2. Kiểu truyền động AC có loại công suất quá nhỏ 2. Chọn ổ điện xoay chiều có loại công suất cao hơn
Lỗi chuyển đổi động cơ trong khi chạy Err41 1. Thay đổi lựa chọn động cơ thông qua thiết bị đầu cuối trong quá trình chạy biến tần AC 1. Thực hiện chuyển đổi động cơ sau khi biến tần AC dừng
Lỗi sai lệch tốc độ quá mức Err42 1. Độ lệch tốc độ quá mức Thông số kiểm tra P9-69, P9-70 Cài đặt không đúng 1. Cài đặt chính xác thông số P9-69, P9-70.
2. Không tiến hành Tự học thông số 2. Tham số tự học

Newer news items:
Older news items:

 

Nhà tài trợ

vaa logo

CorporateLogo Colo CFBr

Liên kết & Quảng cáo

 
 

 

 
 




 


 



Sửa biến tần